Its time for DQ (dairy queen)

What time it is.... Its DQ time....

Yan ang madalas mong maririnig sa team namin (yung nagwowork pa ko before sa Manila) pag dating ng lunch break namin, dahil madalas eh pumupunta kami sa Robinson Place o mas kilala ngaun na Rob Malate ng mga nag-aaral sa paligid ng Robinson..

Pero bago kami pupunta sa DQ eh madalas na dumadaan muna kasi sa Quantum para lang maglaro ng DDR o Dance Dance Revolution at pagnagod na kami tsaka na kami pupunta sa DQ para pampalipas ng init at pagod..

At DQ

DQ section
Habang nagtitingin kami yung anu ba na best na flavor..

Di na kami nakuntento hiningin na namin kung anu ang bagong offering ng DQ.

At pagkatapos namin nag-order eh, maghintay muna daw kami ng 3 mins at tatawagin na lamang ang aming pangalan..



At habang naghihintay ako'y may nakita isang binibini at syempre ginamit ko ang aking camera para kunan ito at para di halata eh sinama ko na rin ang DQ..

Maya maya eh tinawag na ang aming pangalan, kaya kinuha na namin ang aming order..

At ito yun...


Hulaan ninyo kung anung flavor yung inorder namin.. sobrang sarap ng mga ito, nakakagaan ng loob lalo na kung kakatapos mo lang pagDDR...


At mukhang enjoy naman, kasi tignan ninyo oh.. sarap na sarap sila..

So paano hanggang dito na lang muna to.

Isang mabilisang entry lang ang aking ginawa eh.
Ikaw anung fave mo na DQ flavor?

XOXO

Comments

  1. strawberry oreo the best! tara dq tayo!

    ReplyDelete
  2. @bespren.. whaha tara... kailan ba? sa june tama hehehe :D


    @tus.. tara.. DQ :D

    ReplyDelete
  3. Na-miss ko tuloy ang Rob Malate, palage din ako tumatatambay jan, its my fav place when im in manila.

    muztah?

    ReplyDelete
  4. @roy.. hehehe ganun... tambay ka ulit pag balik mo..
    oki naman ako :D

    ReplyDelete
  5. madalas din akong tumambay dyan pag mainit ang ulo ko sa opisina. hahaha. walking distance lang kasi yang Robi from my office.

    at ang pinaka-fave kong orderin ay yung Chocolate Chip at Brownie Temptation na blizzard! supeerrr sarap!

    ReplyDelete
  6. @carlo.. whahaha oo tama ka diyan.. walking distance lang din sa amin to eh, kaya madalas dito kami maglunch...
    oi ako din fave ko yung Chocolate Chip :D

    ReplyDelete
  7. sarap! pag nababasa ko ang DQ naaalala ko si Glentot...mukhang DQ kasi yun sa twitter..lels

    ReplyDelete
  8. wow..hehe, na aliw ako sa flame of recca music mo hehe ^^

    ReplyDelete
  9. the best ung strawberry banana :D

    ReplyDelete
  10. wow, DQ. strawberry sundae para saken ang pinakamasarap, not the blizzard..

    ReplyDelete
  11. Favorite ko talaga ang Blizzard ng DQ. lahat ng flavors! hehe. Matagal tagal narin pala akong hindi nakakapag-DDR!

    ReplyDelete
  12. nagutom ako bigla.. at nainggit..hahaha!

    ReplyDelete
  13. sayang nasa malayo ako kaya di ko matitikman yan...yaan mo bakasyon ko ilalagay ko na yan sa planner ko para mapuntahan.

    ReplyDelete
  14. ang saya lang ng kain niyo o.. pahingi naman dyan... hahahaha

    ReplyDelete
  15. waahhh na miss ko DQ :(

    choco mudslide!

    ReplyDelete
  16. may DQ din dito sa doha pero iba sineserve na foods hehehe

    ReplyDelete
  17. huwaw :) kuya axl, pa-DQ-DQ na lang. penge naman!

    ReplyDelete
  18. DQ is great! i must drop by again this week.

    ReplyDelete
  19. ikaw AXL ha--umuurder ng DQ sabay paparazzi sa customers. butoi dika nahuli ng babae.bad yan.hahaha

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts