Pete's Place

Isa sa mga bar and resto na matatagpuan sa mga MOA Bayview Side..




Isa to sa mga best place to be, dahil tuwing friday night may mga nagpeperform na celebrity band or artist.

At dahil friday noong pumunta kami at ito rin yung time to chill out namin mga katropa kaya naman game kami to listen sa mga live band, ang feature band nila, walang iba kung di ang fave band ko noong nasa Highshool pa lamang ako ang Moonstar88.

Pero syempre bago magsimula ang main band, may mga front act muna sila, di ko lang alam kung anu ang name ng band na yun pero so far, maganda naman yung mga songs nila, katulad ng kanta ni Pitbull, Neyo at iba pang international songs.

| The front act

At ito ang ang performance ng Moonstar88

| Maychelle Baay - the main vocalist

| Moonstar88 was formed in 1999. They were signed to Sony BMG by 2007.

| Moonstar88 Band Name
Maychelle Baay (Lemon Tears) - vocals/guitars
Pao Bernaldo (Orphan Lily) - bass
Bon Sundiang (Chocolate Beef) - drums/vocals
Herbert Hernandez (Angels in Disguise) - guitars

Isa sa mga fave na songs na kinanta nila ang Migraine,Huwag Na Muna,Panaginip at ang walang kamatayang Torete.

Syempre bago mahuli ang lahat, kumuha ako ng tyempo para magpapicture kay Maychelle.

Maychelle & Me

So paano hanggang sa susunod na bar hopping na lang.


XOXO






Comments

  1. nice place at trip ko rin genre ng moonstar88. tnx sa info now ko lng nlaman pangalan ng mga bandmate nila!

    ReplyDelete
  2. maganda ang katabi natin ah.. sino siya? haha! tsismosa lang ako minsan..:P

    ReplyDelete
  3. sana mapuntahan ko ang MOA kahit yon na lang muna pag uwi ko. Kasi di ko pa talaga yan nakikita ng personal.Parang sadyain kasi ang lugar na yan nakakatamad puntahan

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts