The Annual Kalsada Blog Awards 2011 (Nominado)


Ito na siya, muling nagbabalik ang isa sa mga Annual Blog Awards ng taon ang The Annual Kalsada Blog Awards o mas kilala bilang TABA ni Zyra.




At syemre di rin ako papahuli sa dito, dahil sa TABA mas naging malawak ang aking mundo, dahil mas madami akong mga nababasa mula sa fiction.fashion,history etc.

At di lang yun naging silent reader din ako sa mga ilang kilalang mga blogger lalong-lalo pag dating sa photoblogging at sa humor blog kaya naman pagkakataon ko na ito para bigyan sila ng isang munting recognition sa galing nila sa blogging.

Narito ang ilan sa aking mga nominado.

Most Active Blogger of the Year (Blog Category) - Si Bino ng Damuhan

Best English Blogger of the Year - Si Jacob ng Cobyism

Pinakafashionistang Blogger of the Year - si Stephy ng Travelista

Pinaka-bibong Blogger of the Year - Syempre si bespren na to walang iba kung di si Jason ng JasonHamster

Best Blog Design - si Jhiegzh ng Opinyoneyted

R-18 Blogger of the Year - Si Master Balentong ng Kwentong Balentong

Pinakateking Blogger of the Year - Ang isa sa mga Admin ng U-blog na si Bon Talampas ng TARAGIS

Pinakagalanteng Blogger of the Year - si Mady ng Moodswings


Ikaw gusto mo ring magnominate sa TABA? Punta lang sa link TABA.

So Paano goodluck sa mga manonominate.

Comments

  1. Wow.. Kuya Bino, active blogger.. Ako din siya ninominate ko.. :)

    ReplyDelete
  2. parang kelan lang yung kalsada award last year.open na naman pala.good luck sa mga nominated.

    ReplyDelete
  3. goodluck sa mga nominado they disserve it....

    ReplyDelete
  4. ano ka ba di na ako pwede sa most promising... matanda na ang blog ko para dyan.. ahaha.. ikaw talaga...

    ReplyDelete
  5. nyewan bespren ahahahahah :))

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts