The Twilight Saga: Breaking Dawn: Part 1

Actually isang mabilis na post lang to. and hindi po to review ha.



One of my college friend invite us para nanood ng The Twilight Saga: Breaking Dawn: Part 1 ang kaso dalawa kaming lalaki na ayaw namin yun, kasi una di naman napanood yung Book 1 and 2 nito, pangalawa di kami fan ng Twilight Saga at pangatlo di namin trip yun, ang kaso isa sa kacollege friend ko ang nagsabi na siya na magbabayad ng ticket namin dalawa for the movie, syempre sino ba naman para tumangi di ba..




 | Perl, Rom and LM


 | Two Princess

| Smile


Pinanood namin ito ng last full show mga around 9:30Pm yung start yun, bakit last full show para kaunti lang yun tao at yung dalawang kasama namin ay mangmumula pa sa Quezon City and Pasay Area.

At sa Sm Southmall namin to pinanood, ang kulit lang dahil may free cookies pang kasama yung ticket.

| Cookies from Mister Donut


Isa lang ang masasabi ko sa movie na to bitin, hahahaha oks na sana yung last part eh, pero ang isa sa mga gusto ko dito yung labanan ng mga firefox, ang bangis ng labanan na yun, panalong-panalo, lalo na yung isang scene kung saan tumatakbo si Jacob, ang ganda ng effect.

So paano hanggang dito na lang muna ko.


For more photo about this, you can like us of Facebook


XOXO

Comments

  1. wahhh hnd ko pa napapanood ang Breaking Dawn.. :( im an avid fan!

    ReplyDelete
  2. hahha ikaw na nakinood din..

    ReplyDelete
  3. by accident napanood ko yan sa big screen noong nakaraang araw dito sa Abu dhabi. Gusto ko ang pagkakagawa ng pelikula magaling para mas maintindihan kailangan kong panoorin yong mga nauna.

    ReplyDelete
  4. bakit mga pinoy nababago agad ang desisyon kapag libre?jokeeee!hahaha

    naenjoy ko din yun movie kahit online ko lang pinanood haha

    ReplyDelete
  5. I enjoyed the movie and last full show ko sya pinanood din hehe..Gusto ko tlaga sya, fan kasi lol

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts