Sa may paligid ng Quiapo

Sabi nga nila isa pinakainteresting na lugar sa Maynila ang Quiapo. Bakit? Dahil dito mo daw makikita ang mga iba't-ibang uri ng mga tao at mga interesadong tao.

| Quiapo Church, officially known as Minor Basilica of the Black Nazarene


Bakit nga ba hindi, eh halos dito na madalas ang set up ng mga kilalang indie films, mga documentary o maging ang mga amature at mga pro na Photographers.

Narito ang ilan sa mga nacapture ng aking lente.

 | A Strong God's Believer

| Palm Reader

| Fortune Teller

| Sampaguita Vendor

Ilan lang to sa mga dahilan kung bakit sobrang interesting ang lugar nf Quiapo, ngunit isang paalala lamang kung kayo'y kukuha ng mga letrato dito sa Quiapo, siguraduhin ninyo lamang na madami kayo at mang-ingat ng mabuti dahil madaming masasamang loob ang nasa paligid at nagpapasid lamang sa inyo.
Kung maari lamang ay huwag kayo lalagpas sa perimeter ng Plaza Miranda kung saan madali kayong makita ng pulis kung may pangyari man sa inyo.


Comments

  1. ang simbolo ng Quiapo.. hehe! madaming tao

    ReplyDelete
  2. dyan ako bumibili ng gamot..hehe

    ReplyDelete
  3. wala na bang nagbebenta ng dvd dyan?hehehe yun lang gusto ko!

    ReplyDelete
  4. tuwing umuuwi ako sa Pilipinas ay hindi ko nakakalimutang hindi pumunta man lang sa Quiapo, dahil may malaking bahagi ito sa aking buhay…

    I added your blog on my blog roll

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts