FNC-Nathaniel's Bakeshop


Hio ma mga kablog, narito naman ulit ako para sa isa nanaman masaya at nakakatakam na post ang ang hatid ko ngaun araw na ito, sana magustuhan ninyo...

Yung nakaraang buwan nga ay pumunta ako ng Angeles,Pampanga para sa isang event syempre, dahil andun na rin naman ako, nilibot ko na rin ang ilang parte nito, kasama na ang mga sikat na simbahan,malls at ilang sikat na unibersidad dito.

At dahil ang Pampanga ang Culinary Capital ng Pilipinas, syempre di ko na patatagpasin ang foodtrip dito, isa sa mga unang destinasyon ko ang FNC-Nathaniel's Bakeshop.



Ang FNC-Nathaniel's Bakeshop, isa to sa mga pinagmamalaking patok resto ng Pampanga, kung ang Cebu ay may Chic-boy resto at ang Mang-inasal sa Cebu, sa Pampanga naman ang Nathaniel's Bakeshop, isa to sa mga blockbuster na restaurant sa Lungskod ng Pampanga kahit na iilan-ilan pa lamang ang branches nito.

Isa sa mga patok na produkto nila ang Panghimagas o mga pinatamis.

At syempre papahuli ba naman ang inyog lingkod, syempre di no kaya naman sibukan kung ilan sa mga best seller nila.

Narito ang ilan sa mga larawan.


Ang menu

Counter Area

Ang unang kung tinikman ang paborito kung baked macaroni, sakto ang lasa ng pagkain ito, lalong-lalo na iserve nila ito ng bagong luto pa.


Ang palabok na pamatay ang lasa.

Syempre ang BBQ Liempo na may kasamang sweet sauce, naswak sa flavor ng matamis-tamis.

Syempre ang dessert walang iba kung di ang tibok-tibok o mas kilala sa tagalog na maja blanca.

Mga pasalubong


At sana nagustuhan at natakam kayo sa aking munting foodtrip sa araw na ito so paano hanggang sa susuod na foodtrip na lang mga kablog.



XOXO

Comments

  1. gusto ko yung nasa last pic... leche flan. :D kahit yun lang ihain, solb na me

    ReplyDelete
  2. @empoy... sarap no hehehe..


    @gelo.... naman fave ko rin yun eh :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts