U-bloggers Mini Jamboree

Abril **, 2011

Habang nagchechek ako ng mga tweet sa aking account sa tweeter eh may biglaan nagyaya ng mini-EB sa may Pioneer daw ang place, sabi ko naman ok lang naman sa akin yung wala ako sked kasi di ako sanay ng biglaang lakad baka mapasubo ako kinabukasan mahirap na, kaya ang sabi ko eh check ko muna ang aking planner kung meron akong lakad, buti na lang eh mamaya pang 8Pm yung kitaan kaya sabi ko pude akong humabol sa place, sabi naman ng nagyaya na blogger sa akin magyaya pa ko ng ibang blogger na pude sumama, so i ask some blogger kung sinu pude kaso karamihan sa kanila di daw sila pude kasi tambak daw ang kanilang mga works, buti na lang yung time na yun eh may isang blogger na free,kaya sabi ko sa kanya kita na lang tayo then sabay na lang tayo punta sa meeting place..


So sabi ko sa kausap ko na blogger kita-kits na lang sa Rob Pioneer..

Ako naman eh tinext ko na yung kasabay kung blogger to go on the meeting place at naaaga ata kami ng punta doon kasi dumating na kasi sa place mga around 7pm something ata yun at syempre habang kami ay naghihintay eh naisipan ko na pumunta muna ng National Bookstore pala tumingin tingin ng mga bagong books at magazine...


After a hour eh may nagtext sa akin at on the way na daw siya sa place at ayun na after ilang minuto eh andon n siya at kikitain na namin ang nag-set ng mini jamboree.

At nasa chowking siya at umorder na daw siya ng food dahil nagugutom na daw siya, tas bigla kaming nagkatinginan ni Mady kasi ang alam naman kaya kami andoon dahil kakain kami sa Banchetto Pioneer. kaya naman pala siya napaorder dahil di naman pala diya alam na yung Banchetto na sinasabi ni Mady eh yung kainan. Ilang saglit lamang eh dumating na ang ilan sa mga bloggers na pumunta...

After namin sa Chowking eh pumunta na kami sa Banchetto.

At Banchetto....


Syempre habang andoon eh umoorer na sila Mady At bulakbulerosg ng aming makakain...
At habang sila'y busy sa paghahanap eh kami namn natira eh kwentuhan ng kung anu-anung mga bagay maya-maya eh dumting na rin sila Mady.
At habang kumakain kami ng mga pagkain eh dumating na rin ang isa sa mga hinintay namin na si Andy, ayun mahabang-habang kwentuhan habang kumain at pagkatapos kumain eh, nagyaya na si Joel na mag-inom daw kaya yun punta sa dating gawi sa Madison...


At Madison.....


Ayun pagdatimg doon eh syempre anu pa gagawin don mag-iinom kaya umorder na sila ng maiinom kahit di ko alam kung anu yun..

Maya-maya lang eh dumating na rin yung inorder nila na inumin at ilang saglit lang din eh dumating na rin si john....



At syempre habang nag-iinuman nagkamustahan muna, kung baga eh getting to know. e.g. san ka nagwork? age? how long u been in blog, etc.

At syempre habang tumalalim ang gabi eh lumalalim din ang inuman at usapan at kung saan-saan na napupunta ang mga kwento....





Di rin syempre mawawala ang Hotseat....



The who?
 Ubloggers

 MADY



Mga bandang 12.00 if i not mistaken.


Narito ang ilan sa mga larawan ng U-bloggers Mini Jamboree.








XOXO

Comments

  1. tagal na nga nito AXl... nasa Pinas pa si Bulakbol at active pa si Yanah! LOL

    ReplyDelete
  2. uy si mads!

    uy si idol bulakbulerO! wahaha

    ReplyDelete
  3. EB na naman. bakit nandiyan si bulakbolero? ginagawang cubao ang singapore Woh..

    ReplyDelete
  4. akala ko bago ito kaya backread ako ulit! sus april pa pala nagulat lang me kasi nandun si biboy aka joel! hehehe! saya naman! next year sana makasama na ako!

    ReplyDelete
  5. sobrang bago ng post mo ah. wahaha.

    patanggal naman pre nung solong larawan ko. haha. thanks!

    ReplyDelete
  6. @moks.. whahaha oo ang tagal na ganun talaga, bawal daw kasi ipost kaagad eh :D

    @bes.. hehehe ui sila nga :D

    @ DR>.. whahha di naman :D


    @iya,,whahaha madaming nawala ng ganyan hehehe :D

    @bino.. wahaha oo ngaun lang :D

    @ joel. whahaha oo ba walang problem :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts