Car Show @ SM Southmall


Habang ako'y naglilibot sa Sm Southmall may nakita akong isang banner about sa isang car Show akala ko noong una madami sila ngunit tatlo lamang pala pero ok na rin yun sulit na sulit minsan lang naman ako makapunta sa mga car show eh at buti na lang yung time na yun eh dala ko ang aking munting sandata sa pagkuha ng mga larawan...

Narito ang ilang tatlong car show na nakadisplay sa may Door 5 ng Sm Southmall


Ang SMART CAR DIESEL





Ang 355 Berlinetta Kit Car


Isa sa mga gusto kung sakyan at idrive ang isa mga Ferrari Car.




Ang Mitsubishi Evo III Tommi Makinen Edition




Ito'y pala pagmamay-ari ni Mike San Miguel, ang tanung lang sa akin ngayon eh sinu siya dahil yung nagtanung ko sa mga guard eh di nila ito kilala o maging ang mga nasa paligid nito kaya kung kayo ay intersado sa kanyang mga collection narito ang kanyang numero 8299998 / 09209613142.

So paano hanggang dito na lang sa susunod about sa Transformers (dark of the Moon) mula sa SM Toy Kingdom

Comments

  1. yan ang pinagkakaabalahan mo ngayon! lol. di ako mahilig sa cars pero amazed naman ako dito. heehehehe

    ReplyDelete
  2. Gusto ko yung Smart Car na Diesel, parang toy car lang, hehehe! =)

    ReplyDelete
  3. Parang kotse ni Annie 'yung dilaw. LOL!

    ReplyDelete
  4. @bino.. whahaha di naman busy rin ako sa isang project hehehe...


    @isp.. hehehe astig no..


    @gasdude.. whaha ganun sinu pala yun?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts