Transformers III (Dark Of The Moon)

Isa sa mga favorite kung panoorin yung bata pa ko ay ang Transformers kung di ako nagkakamali eh kasabayan ito ng G.I Joe sa ABC5 o mas kilala ngaun na TV5 pa at ang pagkakatanda ko mga around 2-5 eh mga puro mga ganito ang palabas sa channel na yun.

At isa rin sa dahilan kung bakit nagustuhan ko ang transformers dahil na rin bago sa aking paningin yung ganun hindi siya yung tipong ordinaryong cartoon lang dahil nagtransform sila mula sa kotse patungo sa isang robot astig yun at dahil doon eh naging talk of the town yung sa school ko noon at dapat lagi tuwing PE eh may dala kang laruan na transformers dahil kung wala ka noon eh di ka in sa school lalo na sa mga klasmyt mo, at dahil di naman ako mayaman tulad nila eh ang ginawa ko nagpabili na lang ako ng isang comics ng transformers, dahil doon eh napasama na rin ako sa kanila lalo't pa ako lang ang may ganun, dahil naging click noon ang transformers eh naisipan ko na ibenta ang aking comics at bumili ulit ng bago at ibang series naman nito at naging patok ulit dahil noon naisipan ko na gawing buy and sell ito para lang magkaroon ako ng isang Robot na transformers (si Megaron ang gusto ko yung time na yun) mga ilang buwan ko din pinag-ipunan yun bago ako nagkaroon. Kaya sobra saya ko noong mga panahon na yun..


Maiba tayo ng kaunti kaya ko lang nasabi to eh dahil showing na ang Transformers III at habang ako'y naglilibot sa SM Southmall eh may nakita akong mga Robot sa ginta ng hallway kaya ang ginawa ko eh ayun sabi na nga ba eh tama ako transformers yung nakita ko. Buti na lang dahil ako ang aking mahiwang Camera upang kuhanan ito, pasensya sa ibang pics may mga extra na tao.




Narito ang ilan sa mga larawan

Transformers Logo

Autobots
Decepticons

   Optimus Prime





Megatron



 Other Characters











Ikaw sino ang favorite mo sa mga transformers?


XOXO


Comments

  1. LOL! Akala ko naman showing na Transformers III at gumawa ka na ng review. Favorite ko si Bumblebee at Cosmos from the cartoons. Meron din akong Transformers na laruan nung bata ako pero nakalimutan ko na pangalan niya. Basta Decepticons siya na nagiging eroplano.

    ReplyDelete
  2. @gasdude... whahahaha ganun talaga...
    whahaha ayaw ko kay Bumblebee pasaway na robot yun eh..

    ReplyDelete
  3. ang galing ng nagisip nito.Astig ang mga transpormation.nakakaaliw

    ReplyDelete
  4. Akala ko nakapanood ka na ng pirated at nagkareview ka agad. Hahaha.

    ReplyDelete
  5. fave ko starscreen hehe... laging bully ni megatron...

    ReplyDelete
  6. ako never naging fan ng transformers mastype ko he-man, thundercats hehehehehe

    ReplyDelete
  7. wow ang cute cute ng mga robot!! cnu ung batang nagpapic sa robot?..

    ReplyDelete
  8. naman e d si OPTIMUS PRRRIMMMEEEEE..

    saka yung poging bida na si Sam Witwicky.. lol...

    buti pa jan sa sm southmall me exhibit ng transformersssss.... gusto ko sana magpapicture lol

    ReplyDelete
  9. kala ko rin showing na excited ako dyan hehe! parang ang cool ulit ulitin ng name ni Bumblebee kaya pasok skin un

    ReplyDelete
  10. @DR... oo tama ka diyan sobrang cool di ba?

    @bino.. whahahah :D

    @yow.. whahha syempre gusto ko sa big screen no hehehe :D


    @daemonite.. whahha tama :D

    @empi.. tara...

    @lonewolf.. whaha ganun,,, bakit naman..

    @momski... hehehe, mga bata lang yan sa mall..

    @egg.. whahha oo meron sa southmall hehehe...
    whahaha punta ka dito..


    @kea.. whaha tara nood tau sa IMAX..

    ReplyDelete
  11. weeee... excited na ako...

    ReplyDelete
  12. Parang magandang iuwi yan, display sa garden, hehehe! Nice shots, gusto ko si Optimus Prime talaga! =)

    ReplyDelete
  13. Nice blog.I do have mine too www.claire-fernandez.blogspot.com... Thanks

    ReplyDelete
  14. ZOMG--bukas na to diba? I am also a BIIIIIGGGGGG fan pero kailangan nyang maghintay until Sat.awts

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts