Ian Veneracion "Swabe Guy" in Primera Light Brandy


Isa sa mga masasabi kung hindi kailan man malalaos dahil sa kanyang aking galing sa pagakting liban pa dito ay mas lalo pa siyang bumabata sa kanyang itsura kaya naman hindi na nakapagtataka pa kung bakit bigla ulit umusbong ang kanyang karera matapos niyang makapareha ang nag-iisang Jodi Santamaria sa telebisyon.
Oo siya nga ang aking tinutuloy walang iba kundi si Ian Veneracion na akala mo may iniinum na kung anu kung bakit siya mukhang bata tignan.


Kaya naman hindi na nakapagtataka na dumadami na ang kanyang mga endorsement ngaun isa na dito ang Primera Light Brandy kung saan kamakailan lamang ay kinuha siyang official endorser ng brand na ito.

Marahil bilang isang brand nakita nila na si Ian Veneracion ay may aking charm na talaga naman mapapaswabe sa mga customer nila at naitanung din kay Ian Veneracion kung bakit sa dinami-dami ng brand ng brandy bakit ito ang napili niya, simple lamang ang kanyang naisagot sa tanung na iyon kundi, "swabe sa lasa at lasang swabe!"



Para sa kaalaman ng lahat ang Primera Light Brandy ay isang bagong produkto ng San Miguel Corporation Inc. na alam naman natin  lahat na isa ito sa pinakaunang inuming nakalalasaing at nakapagrelax sa atin kaya naman hindi ako magtataka pa kung may bago na naman silang ilalabas na produkto para sa mga lalaking katulad natin.

Narito ang aking video coverage sa swabe guy ng Primera Light Brandy na si Ian Ian Veneracion.



Para sa iba pang mga larawan ng Ian Veneracion "Swabe Guy" in Primera Light Brandy tumungo lamang sa opisyal na fanpage ng AXLPowerhouse.

Comments

Popular Posts