Experience Beauty Lane not just your ordinary Salon

Sabi nila may mas bagay na minsan kailangan mong subukan para makita mo ang resulta na gusto mo at lahat naman tayo dumadaan sa mga first time, hindi ba?

 Kaya naman noong imbitahan ako upang subukan ang isang salon/training center na ito ay di na ako nagdalawang isip na sumagot na oo, malay ba natin na magiging maganda ang resulta nito hindi ba?


Anu nga ba ang Beauty Lane's Elgon?

Ang Beauty Lane ay hindi ba bago sa industriya ng kagandahan sapagkat sila lang naman ang exclusibong kontributor ng mga produkto mula sa Elgon, Ardell, Brazillian Blowout syempre pati pati na rin sa ilang mga lokal na provider para sa mga salon sa banda.


Maliban pa dito ang Elgon ay produkto mula sa Milan, Italy at napakilala ito sa madla noong 1970s at siya sa natutuwa ako sa produkto ng Elgo ay ang mabilisang pag-apply at epekto nito sa buhok sapagkat 10 minuto lamang ay ayun pasok na sa banga ang Elgon, kaya kung ikaw yung tipong tao na ready to go at laging nagmamadali dahil may hinahabol kang oras tiyak dapat mo itong subukan.


Kaya ako narito upang subukan kung gaano nga ba kaepektibo ang kanilang produkto sa katulad ko na medyo wavey hair....

Sa umpisa tinanong nila ako kung anu ano ang gusto nilang gawin sa akin buhok, syempre dahil wala naman akong gaanong alam sa ganitong bagay ay sinabi ko na lamang ay light color lamang ang ilagay sa akin buhok at syempre napatrim na rin ako, tutal andito na rin ako sa Beauty Lane.

Una syempre SOP ng isang salon ay ishampoo at tinignan nila kung swak sa ba sa iyo ang pinili mong kulay na gustong ilagay at buti naman swak dito sa buhok, medyo natawa lang ako ng kaunti sapagkat nasabi ng isa sa mga staff ng Beauty Lane na maganda ung buhok ko natural na natural kahit na wavey ito.

Masasabi ko lang ay syempre dahil di ako madalas gumamit ng mga chemical sa buhok sapagkat alam naman natin na isa ito sa mga pinapahalagahaan ng isang lalaki.

Narito ang mga larawan kung paano nga ba nila ginawa ang proseso sa akin buhok.

Sinisimulang tignan kung gaano pwede iapply ang gusto ko

Inaapply na ang Elgon sa aking buhok

Ang kompletong application ng Elgon sa aking buhok


Trimming time sa akin buhok
 Honestly natutuwa ako sa Beauty Lane's Elgon hindi dahil nakakulay yung buhok ko pero ang bilis talaga ang effect niya pasensya na di masyadong nakikita sa larawan sapagkat sabi nga senior stylist eh di daw talaga masyadong kita sapagkat virgin pa ang aking buhok, dahil nga hindi pa siya nalalagyan ng anumang mga klemika, kaya di masyadong halata sa larawan na ito.

Kaya naman masasabi ko na masusulit ang mga product na gusto mong bilhin sa Beauty Lane's Elgon lalo na ngayon ang bilis-bilis ng takbo ng bawat isa sa atin hindi ba? Gusto natin instant agad para wala masyadong hassle sa buhay, ito instant pero maganda ang effect niya at hindi lamang yun sapagkat yung amoy ng Elgon hindi masakit sa ilong katulad ng ibang mga produkto na nilalagay sa buhok. Kumbaga kung may sarili kang salon at ayaw ng mga kliyente mo ng mga amoy na matamang aba subukan mo ang Beauty Lane's Elgon products.

Narito ang Beauty Lane's Elgon Products nila.


Para malaman ang iba pang mga detalye kaungnay ng mga nasabing mga produkto maari lamang silang puntahan sa 10th Floor, Alabang Business Tower, Acacia Avenue,Madrigal Business Park, Alabang, Muntinlupa City o di kaya naman pwede rin silang tawagan sa mga numerong ito +632 771 0771 , +632 772 0772, +63 917 707 0707 o maging sa kanilang social media network na  https://www.facebook.com/ElgonPH o sa https://www.facebook.com/beautylanephl.

So paano kita-kits tayo sa Beauty Lane sapagkat maari akong bumalik dito para muling pagpalight color ng aking buhok.

Comments

Popular Posts