Coach Jim Saret and Coach Toni Dimaguila-Saret Join Forces for Metafit Fitness Camp Season 3

The Metafit Fitness Coaches Raffy Tan, Hazel Chua and Jim Saret
Sabi nga nila fitness is a lifestyle sa panahon ngaun lalo't na ang bilis ang ikot at di natin namamalayan na may mga bagay na palang di magandang nangyayari sa atin mentality at physically pero syempre dapat alagaan din natin ang ating katawan, dahil ito ang ating puunan para sa araw-araw na gawain mula bahay, opisina o sa mga iba pang mga pangyayari.

Ika nga nila  being fit isn't just about having the right curves and looking good. Being fit means FEELING good and FEELING strong.

Kaya naman laking tuwa ko ng maimbitahan ako ng Mediacard-Metafit fitness Bootcamp season 3 para sa kanilang bloggers session (ito na ang ikalawang pagkakataon na naimbitahan ako. noong huli ay sa Makati ginanap) sapagkat meaning its time to do the routine kung saan di ka lamang pagpapawisan ng husto kungdi literal na maghihina ka at ang bilis ng reaction nito sa iyong katawan kung ikukumpara mo ito sa mga ordinaryong gym routine na ginagawa mo.

Sabi nga nila Coach Raffy and Coach Hazel "There are 3 ways to get fit the fitness approach, nutritional approach and the motivational approach. What makes Medicard-Metafit Fitness Boot Camp the best is that they make sure to tap on all 3 approaches. Participants will be trained not only on proper workout techniques but proper diets as well."

Doing the routine
Ilan sa mga routine na aming ginawa ay ang 4 minutes session o mas kilala sa tawag na short pocket workout, isa pa di mo kailangan pang gumamit ng kung anu-anu pang mga mamadaling gym equipment para lang maburn mo ang mga calories o kung anu pa mang mga exist fats mo sa iyong katawan, syempre mawawala ba naman ang magiging personal coach mo na pinangungunahan nila Coach Jim Saret at Coach Toni Saret samahan pa ng Pinoy Big Loser na si Hazel Chua at runner-up na si Raffy Tan and higit sa lahat ang kanilang work-out na itinuturo ay after burn effect ibig sabihin nito the weight loss process does not stop when your workout stops. Even as you rest, your body continues to burn fat. Oh di ba saan ka pa at talaga naman naranasan ko to dahil mga 3 araw sumakit ang aking katawan pero sulit naman!

Aaminin ko ibinuhos ko ang isang daang lakas ko sa 4 minute work-out na yun at talaga naman masasabi kung what the intense dahil naghina talaga ang buong katawan ko at nagpapasalamat ako kina Coach Hazel, Coach Toni, Team Medicard sa kanilang pagtulong sa akin.

Narito ang video kung saan nakapanayam namin ang possibleng maging coach din sa Metafit Fitness Camp Season 3.


Kaya anu pa ang hinihintay mo mag register ka na sa Medicard-Metafit Fitness Boot Camp! Register NOW! 

Ang Medicard-Metafit Fitness Boot Camp Season 3 ay magsisimula na sa 3 ng Pebrero hanggang 28 ng Pebrero sa ganap na 6:30 ng gabi sa bandang Cul-de-Sac of Westagate Center in Alabang, Muntinlupa City, 12 session po ito sa halagang Php1500. Sulit na sulit ang ibabayad mo dito kumpara sa gym.

For more info,
visit the Medicard-Metafit FB page HERE https://www.facebook.com/MEDICard.Philippines
or call (02) 891-0692

Salamat kay Aki Chua ng The Lifestyle Portal, Alvin Marayan ng PRC INC at sa Medicard.

You like to see more photos of Metafit Fitness Camp Season 3?
Like Us of Facebook

Comments

  1. parang need ko yan ahh! mejo gaining weight na tlaga ko ee hahaha

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts