Youth Enterpreneurship Summit 2010

Noong linggo ng gabi mga bandang 8.30pm ata un, habang ako'y nag-eedit ng mga larawan para sa isang clothing line biglang may nagtext.. beep..beep.. (silent mode kasi ung mobile ko. ayaw ko ng maingay na phone). Hi good evening axl.. jr to. i got an invitation from the organizer of Youth Enterpreneurship Summit in World Trade Centre @ Sept 27, 2010 from 8:am to 6:00pm. availbale ka ba? punta ka.. just to check the events lang tsaka para malaman mo din ung mga business na maganda....
then repky ako.. pude ako humabol kasi mga 2.30pm pa out ko eh.... reply naman siya.. cge cge... see you there! :D



Tapos yun.. tinatapos ko na ung mga dapat kung tapusin.. mga iilang larawan na lang naman yun natitira eh...
after them movie mode muna ko.. para naman makatulog ako ng maayos kasi hirap ako matulog pag di pagod yung utak ko hehehe...
so i decide na ung Feng Shui by Star Cinema na pinagbidahan ni Kris Aquino.. tawa talaga ko ng tawa sa movie na to lalo na ung kay Lotlot ung nahulog siya sa Redhorse.. hehehee. laughtrip talaga yun.. imbes na matakot ako natatawa ko sa storyline pero magaling naman ung mga especial effect kahit papaano hehe..
then after nun.. tulog na ko.. syempre nagdasal mo na ko bago ko matulog di ba.. hehe :D


====fast forward tayo ng kaunti... =====

Mga bandang 2:00pm na so i decide na tapusin na lahat ng work ko pati maggawa ko ng blog at kung anu-anu pa sa office para makalabas ako sakto ng 2.30.. so natapos ko nga mga dapat kung tapusin. tutal 5 mins lang naman ung WTC sa office.. then pag dating ko sa WTC daming tayo (malamang summit yun eh)  then hinanap ko pa si Jr kung asan sila asa gitna pala siya kasama si Mel.. so yun.. i go around and look what is going on, what business its on and what on the trend market and how its work.. i listen to the speaker to.. isa lang ung kilala ko dun eh si Paolo Benigno Aquino o mas kilalang Bam Aquino isa siya sa mga idol ko kasi ang galing pagdating sa business so yun. lupit niya talaga... and the rest yun na......


here some of the clips on the Youth Enterpreneurship Summit 2010





so far oki naman yung summit.. I learn new things and i meet new people...
Yun naman dapat di ba.. you learn a new thing in everyday life and use that learn in your daily routine :D


Comments

  1. haha... tawa naman ako sa movie na pinanood mo... Pag 1st time ko talaga mapanood yung movie na nakakatakot, natatakot tlaga ako pero pag twice na natatawa nako.

    ReplyDelete
  2. @arvin.. whahaha.. third time ko na un... ung sa emily rose story pa lang ung movie na natakot ako whaha :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts