Its a nice and boring day!!

Oh come on.. bring it on....
Isang bagong araw naman para sa lahat...
Eto ako ngaun nasa opisina.. walang masyadong ginagawa... paano ba naman ung half ng office namin parang under-renovation, kasi inaayos ung mga pc.. nalipad tuloy ako ng station ko...
 So as usual routine.. pag open ng pc.. syempre unang gagawin icheck ang personal emails, then morning prayer message. then check mga emails and notication sa facebook (patay tayo dian pagnabasa ng TL ko to haha!!) then check ng account email hahaha..
Thanks God walang masyadong emails compare ung isang araw 25k emails wahaha kakabuang dian yun ha.. buti na lang may template ako dito kaya medio mabilis kung nasasagot ung mga dapat kung sagutin sa mga makukulit kung mga client.. then tapos yun iopen ang mga messenger account(my personal ym, account ym, office messenger) syempre uunahin ko muna ung akin di ba.. so yun.. daming online kahit maaga hehe.. syempre isa sa mga makulit kung mga kausap sa YM eh ang mga TEAM ROOM INTEGRITY alam niyo kung sino kayo guys di ko na elaborate pa ha :D.
then syempre check ko na ung account messenger ko.. daming pop up ha.. 250 wendang nanaman ako dun.. pero same question lang eh.. so i delete lahat.. yun lang... so eto ako ngaun nagbloblog kasi walang masyadong magawa.. di naman pude mg DL (download) kasi babagal ung connection namin :(
di naman pude matulog sa station.... kaya eto blog blog lang muna ko :D
Sino may ym sa niyo.. tara usa tayo :D

Comments

Post a Comment

Popular Posts