The world is a game!!

I got this msg from one of my roommate in bootcamp and my teammate go room3 integrity..
natuwa ako sa msg quote niya..
tama nga naman si ej ang mundo ay parang laro..
only you need is survive all the trials and discipline...


thanks ej apuli for this wonderful and true quote line :D

========================
from edmund joseph apuli comment

i also would like to add na kahit ano pa mang laro ang piliin mo: maging estudyante ka man, pulitiko, basketbolista, negosyante, etc. at the end of the day, pag tapos na ang laro, di ka na estudyante, pulitiko, basketbolista o negosyante... tao tayong lahat. [haaaay di ko alam kung bakit ko 'to biglang shine-share hahaha

Comments

  1. Go room 3... I completely agree bro... sa laro my nauuna my nahuhuli, my natatalo my nananalo, my nandayara my tapat... lahat ay options... pwede mong gawin. Ano man ang piliin mo... Iisa lng ang hangad natin.... ay ang manalo.

    ReplyDelete
  2. @arvin... yun oh.. isang room3 din.. tama ka dian arvin :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts