Freshness Na Laging Swak sa bagong Doublemint Slim Pack


Isa ang Doublemint sa mga bubblegum na laging meron ako para kung kung sakaling nasusuka ako sa isang sasakayan lalo na kung mahaba ang byahe mo ito ang nagbibigay sa akin ng lunas. Ewan ko ba kung anung magic meron ang Doublemint na ito.
Maliban pa dito mura lamang sya at madali mo syang bilhin sapagkat meron sya sa lahat ng supermarket kung gusto mo bumili ng maraming product o kung gusto mo naman ng mga tingi-tingi pumunta ka lamang sa malapit na sukling tindihan tiyak meron silang Doublemint.

Kaya naman laking tuwa ko noong nakatanggap ako ng Doublemint mula mismo sa Wrigley's Doublemint para tikman ang kanilang bagong varient at syempre para na rin sumali sa kanilang bagong pakontest kung saan pwede kang manalo ng isang mabagong laptop at iba pang premyo.


Simple lang naman ang nagiging mechanics ng game eh una syempre dapat meron kang Doublemint Slim Pack, ikalawa sabihin mo kung saan mo ito nabili, ikatlo picturan mo ito make sure na hindi copyright ung photo mo ha at ikaapat bigyan ng isang malupit na caption at ang huling ilagay ang malupit nilang hashtag na #FreshnessNaLagingSwak..

Narito ang unboxed details ng bagong varient ng Doublemint Slim Pack.


So paano anu pa hinihintay mo sali na sa kanilang pakontest malay mo makuha mo ang bagong laptop na kanilang pinapamigay.

Para sa iba pang mga impormasyon ay tumungo lamang sa kanila facebook na https://www.facebook.com/DoublemintPhilippines/.

Comments

Popular Posts