Lancris Residences not just an ordinary home


Sabi nga nila isa sa mga importanteng bagay sa mundo na ating ginagawalan ay ang pagkakaroon natin ng isang tirahin para sa ating sarili o pamilya, hindi ba?

Nitong nakaraang araw lamang ay nagkaroon ng isang munting pagtitipon para masilayan ang isang maganda ground breaking ng isang residences, noong una wala talaga akong ideya sa bagay na iyon sapagkat hindi pa naman ako handa na bumili pa ng isang tahanan pero kung tutuusin sa edad ko na ito ay kailangan na, hindi na rin naman tayo bumabata pa para lamang maglaro ng kung anu-anung mga bagay. Maliban pa dito naisip ko din bigyan ng pagkakataon ang sarili ko na maexplore kung anu nga ba ang kanyang iooffer ng residences na ito na wala sa iba, sa madaling sabi paano siya naiiba sa simple o sa mga mamahaling mga residences na naglilipana sa iba't-ibang mga lugar.

Tara samahan mo akong kilatisin kung anu ang meron sa Lancris Residences.


1. Residences within the residences, ayan ang una kung napansin noong pumasok na ako sa loob mismo ng Lancris Residences, hindi naman siya literal na ganun, ang ibig ko lamang ipahiwatig dito ay ung nasa paligid mo mga residences area ang makikita mo hindi siya tulad na lamang ng ibang condo type/residence ay puro building o mga illegal settler ang matatanaw mo. Kung baga dito mafefeel mo na at home na at home ka.

2. Security, isa sa mga importante aspesto na kailan man ay hindi dapat kalimutan sapagkat sa pananood ngayon maraming naglipana na kung sino-sino na lamang, dito sa Lancris Residences nafeel ko na safe ka sapagkat mayroon silang sariling guard sa main gate, sa bawat tower at higit sa lahat mag CCTV kaya naman 100 percent safe ka sa dito.

3. Candy Pop Style Building, para sa isa katulad na na yuppie masasabi ko maganda siya at hindi siya tipikal na nakikita ko sa kahabaan ng edsa na anino'y hindi napag-isipi ng husto sapagkat pare-pareho na lamang ang naging konsepto.


4. Ambiance, hindi ko akalain na magugustuhan ako ang ambiance ng Lancris Residences sapagkat hindi ako sanay na tumira sa isang condo living pero sumalit ng ikotin ko na ang lugar masasabi ko iba ang naging dating sa akin nito lalo'y pa na sisimulan na nilang gawin ang clubhouse and swimming pool area nila.



5. Sky Garden, masasabi kung sila lang ang meron nila ang ganda tignan ng lugar at kung gusto mag chill pwedeng-pwede lalo na kung may kasama kang mga bata sapagkat inilaan ito para sa kanila pero kung wala naman pwede rin magkaroon ng isang munting tea party na swak na swak ang view mula sa taas.


Sino ba ako para tumanggi sa ganitong tsakang kaganda na lugar para tirahan hindi ba? At kung tatanungin ninyo naman ako kung anu-anung pa nga ba ang meron sa Lancris Residences maliban sa aking nasabi ay naku madami pa, sapagkat sa susunod na taon ay masisilayan na natin ang ibang amenities nito tulad na lamang ng 25M Lap Pool, Kiddie Pool, Landscaped Gardens, Children’s Playground, Basketball Court / Playcourt, Locker Room & Shower Area, Gazebo / Cabana, Jogging Trail, Pool Deck, Clubhouse at Commercial Center. Bakit ko kamu nasabi ang bagay na ito sapagkat noong pumunta kami ng araw na iyon ay iyon din ang opisyal na papakita sa amin kung anu ang makikiitsura ng kabilang gusali at kung anung meron dito sa pangunguna ng Mr. Dennis Lim ang COO ng  Lancris Residences.

Narito ang ilan mga kuhang larawan sa nakaraang ground-breaking...




Kaya naman excited ako bumalik dito upang makita ang nasabing development lalong-lalo na ang commercial center dahil ang balita ko ang state of the art ang dating nito, hindi lame katulad ng ibang nakita ko na na anino'y nasa isang opisna na.

Para sa iba pang mga detalye ng Lancris Residences maari kayong pumunta sa kanilang opisina sa Japan Street Corner Dominic Savio, Brgy. Don Bosco, Paranaque City o kaya tumawag sa numberong Landline: (632) 804.2306 ; Globe: (+63917) 801.2677 ; Smart: (+63998) 962.2372.

So paano kita-kits na lang tayo sa Lancris Residences.

Comments

  1. Thanks for sharing your thoughts about Lancris Residences. See you soon!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts