Jericho Rosales, Maja Salvador at Paulo Avelino Sasalang na Bridges of Love

Bridges of Love ang isa sa mga pinakabagong handog ng Kapamilya Network para sa atin lahat kung saan tampok ang tatlong bigating mga artista na sina Jericho Rosales, Maja Salvador at Paulo Avelino.


Ang kwento ng Bridges of Love ay isang trahedya na nagsimula sa isang tulay, isang tulay na maari din maging mitsa ng isang kakaibigang isrorya mula sa pamilya, pagkakaibigan at higit sa lahat sa ngalan ng pag-ibig.



Isa sa mga dapat abangan sa Bridges of Love ay ang first week episode nito kung saan ipapakita dito kung anung dahilan at naging Bridges of Love ang itinawag sa palabas na ito, di lamang yun sapagkat sa episode din na yun malalaman kung saan at paano nga iikot ang istorya.

Naikwento rin ni Maja na gusto niya pumasok sa isang club na may sumasayaw mismo para naman malaman niya ang tamang galaw pagkukunan na siya ngunit di nangyari yun sapagkat ang kanyang make-up pala ay dating nagtratrabaho sa isang beerhouse/club ay doon niya nalaman ang mga bawat detalye.

Narito ang ilan sa mga larawan sa naganap na Bridges of Love Conference.

Paulo Avelino as Carlos Antonio
Maja Salvador bilang Mia Sandoval
JerichoRosales bilang Gael Nakpil 

The directors Will Fredo and Richard Somes 
Ilan sa mga tanung sa conference para cast ay ang  "Anu ang nagpapanginit sa iyo?" "Naniniwala ba kayo na mag presyo ang bawat tao?" at "Kung may ng tanung kung magkano ka ba?"

Maja : Yung first question ikaw hahahaha maliban dun pag hindi club yung location kasi pagclub naststress ako bawal akong kumain, dami kung iniisip yung sayaw, custome ko.. Kaya paghindi yun nakangiti ako pagdi club....... Tapos yung second question, di naman talaga ako nahihiwala dun, kahit ilan milyon pa yan hindi mo maprepresyuhan ang isang tao, kasi bawat isa sa atin may kanya-kanyang kayamanan. Tapos kung may mag-ooffer, sorry.... sasagutin ko na lang na may galang...
Echo : Yung mga magagandan mga project, ikalawang tanung hindi lahat ng presyo may presyo at ang huli natakot ako kasi may nagsabi na sa akin niyan,
Paiulo : Actually masaya kasi mag ginagampanan ka na malayo sa sarili. Yung sa set siguro yung mga tao eh. Nakapapassionate lalo na yung mga crew. Hindi ako na naniniwala lahat ng presyo nabibili ng pera.
Hindi ko alam kung paano ako magrereact eh ganun bagay. Siguro decline na lang ng respect matter.


"Ang Bridges of Love ang hahalili sa iniwang pwesto ng 2Wives (pagakatapos Forevermore) sa Primetime Bida


Comments

Popular Posts