Cookbook Launch : What Happens when the Farmers meet the Chefs

Sabi nga nila sa panahon ngayon dapat maging maingat ka na lalo na sa mga pagkaing kinakain mo, dahil di mo alam kung anung nakahalo doon, hindi ba?

Kaya naman mas mainam na dapat ang bawat kinakain mo ay alam mo kung saan nang galing o nagmula. Kaya naman noong imbitahan ako ng isang blogista na pumunta sa isang di ordinaryong lugar at event ay kaagad na umoo ako, di dahil malapit lang ang venue sa akin kung di alam ko na may malalaman ako sa aking pagpunta doon..

Ang event ang isang cookbook launch na may pinakamagatang What Happens when the Farmers meet the Chefs kung saan isang collaboration ito nina MoCa Family Farm at ng iba't-ibang mga kilala chef na mahilig sa natural na pagkain.

At di lamang yun nabuo ang concept na ito upang bigyan daan ang aking mga kaibigan sa bukid na bumagamit ng natural na pataba o maging organic at ipinakilala din dito na hindi lahat ng organic foods at vegetables ay mahal. Di rin mahirap alagaan nito sapagkat kung alam mo kung anu ang tamang paggamit o pagtanim sa mga ito.

Narito ang ilan sa mga produkto na makikita mo sa "What Happens when the Farmers meet the Chefs".










Syempre dahil cookbook launch ito nagkaroon kami ng pagkakataon na makilala ang mga chef sa likod ng What Happens when the Farmers meet the Chefs.

Ang mga manunulat ng What Happens when the Farmers meet the Chefs.

Kaya naman no doubt kung bakit magiging patok ito sapagkat unang-una mula ulo hanggang paa makakabili ka ng mga produktong organic at syempre mga masasarap din na pagkain.

At kung gusto mo naman itong maranasan katulad ko aba pumunta ka na sa Vista Mall, Evia’s Weekend Market in Evia, Daang Hari, Alabang. Bukas sila mula 7:00 umaga hanggang 2:00 ng hapon.

Para sa iba pang mga larawan pumunta lamang sa opisyal na fanpage ng AXLPPI.

Comments

Popular Posts