Luminisce Holistic Skin your authority in skincare

Sabi nga nila isa sa mga importanteng asset ng isang tao ay ang mukha niya sapagkat dito natin nakikita kung anung klaseng tao ba siya? Oo mag-aminan na tayo alam nating lahat na importante talaga yan lalo na sa bansang Pilipinas sapagkat ito ang nagiging pasaporte mo sa ilang mga bagay katulad na lamang ng pag-aapply ka sa trabaho, hindi ba? Anu ba ang isa sa mga hinahanap nila di ba ang may "pleasing personality" kaya naman ang ilan sa atin ang hirap maghanap ng trabaho dahil dito at lalong-lalo na kung papasukin mo ang mundo ng entertainment at ng modelling.

Sa parte ko naman minsan kailangan mo din maging maayos at maging presentable sa lahat ng mga makakasalamuha mo lalo na ngayon na sunod-sunod ang mga ganap sa paligid, andiyan ang mga parties, gathering at kung anu-anu pang mga ganap.


Kaya naman naisipan kung pumunta sa isang bago at mukhang magiging magandang experience ko sa isang prominent skincare, ang Luminisce kung saan nag-ooffer sila ng iba't-bang mga treatment na sigurado naman akong magiging happy ka kung susubukan mo.

Narito ang ilan sa mga treatment na ibinigay ng Luminisce Holistic Skin base na rin sa akin gusto at syempre may consultation kay Dr. Kristina Cuevas Reyes MD.

Tara samahan mo ako kung anu-anu ang mga binigay nila sa akin. Una na dito ang Luxury Facial.

Anu ba ang Luxury Facial?

The Luxury Facial is a special treatment that deep cleans pores and removes bacteria-causing acne, trapped-dirt and excess oil, while minimizing pores up to two weeks. This is a pain-free procedures begins with a soothing facial cleanse and relaxing facial massage. Then skin-nourishing vitamins are absorbed into the skin via sonophoresis, a process wherein ultrasound waves seep nutrients into the skin, removing blackheads and whiteheands along the way. Ilan lang yan sa procedure ng Luxury Facial, astig di ba? sa Luxury Facial pa lang pamper na pamper ka na sa Luminisce, paano pa kaya kung sa ibang treatment na ito.

Ang sumunod naman sa na treatment ay ang Coquille Peel.

Anu naman ang  Coquille Peel?

Coquille Peel is for the dull, dry skin or uneven skin tone. The Coquille Peel is help to bring back your skin healthy and youthful glow with Luminisce's Coquille Peel, using the alpha hydroxy acid (AHA's) derived from natural fruit and food extracts, they effectively normalize the skin's natural exfoliating and hydrating properties by shedding the rough skin and restoring the skin's moisture levels.

Isa ito sa mga nagustuhan kung treatment sa akin kasi ang sarap sa pakiramdam habang ginawa nila ito at nakakakiliti siya sa mukha dahil ang lamig at ang hangin nito.

At ang huling treatment sa akin ang masasabi kung the best at ang gaan-gaan ng feeling mo habang ginagawa niya ito kahit na may kaunting mga pitik ng laser, ito ay ang Clear Laser Peel.

Anu ang Clear Laser Peel?

Clear Laser Peel is part of laser treatment which is use a film of carbon lotion to regenerate collagen and correct malasma, pigmentation, acne, skin tone, pore appearance and fine wrinkles.


Kaya naman after ng lahat ng treatment na ito, ang saya ng pakiramdam ko sapagkat ang parang wala ka ng ibang dapat intindihin dahil nagawa na lahat ng Luminisce Holistic Skin ang lahat ng gusto mo para sa facial, bago ko makalimutan kaya nila ginawa ang lahat ng treatment na yan sa akin sapagkat ang akin mukha ay nasa skin tone ng oily-normal type, ibig sabihin nito medyo oily ang mukha ko pero hindi naman yung buong mukha ha, ung sa mag parte lang ng ilong naman ang oily hahaha...

Muli isang pasasalamat kay Dr. Kaycee Reyes para sa mahusay na service na binigay niya sa akin sapagkat bihira lamang ako magpafacial dahil alam naman natin lahat na mukha ang puunan natin sa lahat ng bagay.

Kaya kung gusto mo din maranasan ang isang luxury treatment para sa iyong sarili ngaun Holiday Season, bakit hindi mo subukan ang Luminisce Holistic Skin.

Matatagpuan ang Luminisce Holistic Skin sa 32nd Street, 4th Avenue, Bonifacio Global, Taguig City. (located above Mercury Drug Building across St. Luke's Fort) o kaya naman kung may mga katanungan ka patungkol sa kanila maari mo din silang tawagan sa (02)511-8500 / 09175215283

Comments

Popular Posts