Success ang Yapak Mo, Yakap Ko! Concert for a Cause

Yapak mo, yakap ko is one of the best concert for the cause event na napuntahan ko so far dahil madaming magandang nangyari una na dito ay yung nabigyan ng pagkakataon ng ilang mga independent band na tumugtog sa isang malaking field at di lamang yun dahil ay beneficiary ng Yapak mo, yakap ko ay andun mismo sa field para manood ang mga banda.

Oh bago ko makalimutan ang Yapak Mo, Yakap ko ay nagsimula noong 2012


Narito ang ilan sa mga banda na nagperform noong gabing yun.

Clover Street

Unija

Pathway

Dagsin

At syempre ang pinakahihintay ng lahat ang pagkanta ng sikat na opm band na Up Dharma Down.


Ilan sa mga tinugtug ng bandang Up Dharma Down ay ang sikat nilang mga kanta katulad na lamang ng night drop,tadhana at luna. Syempre habang kinakanta nila yan ay sumasabay din ang mga madlang people.

Ang event na ito ang hostng Benita and Catalino Yap Foundation with partnership with the De La Salle-Collge of Saint Benilde(Student Council) at nihost naman ni Rj Jimenez at ni Maribelle Omar.


Sobrang saya ng concert for a cause dahil punong-puno ang field sa dami ng sumuporta mula sa mga estudyante ng College of Saint Benilde, St. Scholastica, De La Salle Taft, UST, Mapua. Di lang sila nag enjoy sa panood ng concert na ito nakatulong pa sila sa mga bata at sa mga naging biktima ng bagyong Yolanda.

About Yapak mo, Yakap ko

“Yapak Mo Yakap Ko” was coined by Atty. Charlton Jules Romero, Chairperson of Mass Communication of St. Scholastica’s College- Manila. The first Yapak Mo Yakap Ko Benefit Concert was held in St. Scholastica’s College- Manila headed by the Communication Society’s Outreach Liaison Officer, Joanna Armenta who is now the current Program Officer of CSR World of BCYF.

Para sa iba pang mga larawan sa Yakap Mo, Yakap Ko, pumunta lamang sa official fanpage ng AXLPPI
https://www.facebook.com/pages/Axl-Powerhouse-Production-Inc/119203451425916

Comments

  1. tagal ko ng di nakapanood ng concert.... mukhang maganda nga ganitong concert....

    enjoy always ^__^

    ReplyDelete
  2. mukang sarap ng tugtugan nila, pero what make it more coll is they did it for a cause clap clap clap

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts