SM City BF Parañaque launch the new TechHub at South

Ngaun ang official na pagbubukas ng bagong TechHub sa south ng SM BF Paranque Cyberzone kung saan makikita ang ilan sa mga high-end at mga mura mga gadgets na gusto mo makita.

Kahapon nabigyan akong ng pagkakataon para makalibot sa bagong tambayan ng mga tecque na south ang Cyberzone! Isa lamang ang masasabi ko maganda ang pagkakagawa ng interior dahil ramdam mo talaga na para kang nasa isang modern studio dahil sa ambiance nito at di lamang yun dahil nga opening nila ngaun ay nagbibigay sila ng mga freebies at discount up to 50% sa mga piling mga stores na makikita sa Cyberzone kaya naman kung ako sayo pumunta ka na, malay mo yung paborito mong smartphone na gustong-gusto mong bilhin makuha mo sa mababang halaga at may kasamang freebies edi sulit na sulit ang pagpunta mo dun.









At panigurado ako na mapapadalas ang punta ko dito sapagkat ilang metro lang naman ang layo nito sa aking lugar, malay mo makita pa tayo..

Comments

  1. Nice may techhub na sa SM BF! Sobrang layo nga lang nito saken, pero at least may gadget haven na sa south kung sakali mang mapadpad ako dun. :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts