The Focal Point Series 2012


Isa sa mga Project Shoot ko sa taong 2012 ay ang Focal Point Series, ano nga ba ang Focal Point Series? Ang Focal Point Series ay isang pagkuha ng larawan ng isang bagay o tao sa paligid gamit ang isang kamera at pagkatapos dudugtungan ito ng iyong iba pang larawan na kinuha, kung baga parang isang panorama.

Narito ang ilan sa mga piling larawan ng Focal Point Series.

(Pindutin lamang ang larawan para makita ng buo.)













Para sa karagdagang mga larawan pumunta at I-like ang AXL Powerhouse Production Inc.

Isa ito sa mga year-end post ko sa taong 2012.

Bago ko makalimutan salamat pala kay Raniel Hernandez para sa magandang concept na ito!

Ikaw kaibigan anu ang iyong year-end post?


--------------------------------------------
Disclaimer
Raniel Hernandez is a proud member of Powerhouse G5, a graduating student of University of Asia and the Pacific taking a course of Information Technology


Comments

  1. ang ganda naman ng mga shots... pro na pro... I hope to see more...

    ReplyDelete
  2. ang galing. bet ko din yang ganyan! subukan ko kung kaya ko. hehe

    ReplyDelete
  3. Huwaaw! Epic shots! (maiba lang sa "ang ganda ng shots") Pero pramis ang gaganda ng mga kuha! Mooore! Gustong gusto ko yung kuha sa hagdan!:))

    ReplyDelete
  4. ang astig ng mga to, sana matutunan ko rin to haha.

    ReplyDelete
  5. ganda namn lalo na ung 6th
    kaw na AXL

    ReplyDelete
  6. Wow, ang galing nung sa bintana at yung sa hallway.. Galing galing ni Axl. :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts