SM MOA ARENA

Isa sa mga magiging attraction ng SM Mall Of Asia ang SM ARENA, kung saan dito gaganapin ang mga sport events katulad na lamang ng UAAP,NCAA o maging ang boxing, ayon sa inilabas ng publicity ng SM Supermalls, ang SM MOA ARENA o SM ARENA ang maghohost ng 75th UAAP para sa next season nito kung saan gaganapin ang opening ng laro at di lang yun, dito rin gaganapin ang majority ng mga elimination round games ng UAAP.

At isa pa sa mga magiging masaya ang mga magcoconcert na mga artista di na mainit o mababasa pagmaulan o di kaya di na magkakaroon ng mga ilang mga gate-crasher sa venue.


Narito ang ilan kuha mula sa www.skyscrapercity.com





Nakalimutan ko kasi ang aking kamera kaya wala akong personal na kuha ng SM ARENA.

Ito daw ang dapat na kalabasan ng SM MOA ARENA


And according to SM Supermalls, the site capacity of SM Arena is 16, 000

The Architect of this SM ARENA is the  Arquitectonica the same firm who did The Podium, The Block at SM City North EDSA, the new U/C Annex of SM City North EDSA, the u/c Sky Garden of SM City North EDSA, SM Mall of Asia, and SM Megamall's new 4-level expansion-wing named The Mega Atrium and which did the American Airlines Arena in USA


At tiyak ako na ito sa magiging rival ng SMART ARANETA COLISEUM sa Cubao.


XOXO

Comments

  1. akala ko condo yan dati condo yan... hindi pala... salamat sa info.

    ReplyDelete
  2. grabe ang laki lang

    ReplyDelete
  3. excited na ako, kasi it's only 15 minutes walk from my walk from my work and 20 mins walk from my place. di ko na kelangan magtravel ng cubao to watch UAAP!

    ReplyDelete
  4. Saan ito located? Tapat ng SMX? HAHA! Pansin ko na lagi ka diyan sa MOA ah haha :) Wala lang...

    Salamat nga pala sa pagbisita sa blog ko :)

    Biboy Fotograpiya

    ReplyDelete
  5. nice hah
    lalaki nanaman ang income ng mga SY. Kidding aside! :]

    ReplyDelete
  6. @empi.. heheheh oo ao din akala ko cndo dati...

    @kiko.. hehehe sobra laki men..

    @iya.. hehehehe oo tama..

    @jet... wow cool :D

    @gelo..sobra laki gelo..

    @biboy..yeap sa tapat ng SMX hehehe :D

    @bino... tuloy na... :D

    @renz... tama more income... "D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts