Our Lady of Pillar Parish Church

Isa mga magandang simbahan sa lungsod ng Las Piñas ang Our Lady of Pillar Parish Church dahil sa aking ganda ng kanyang instraktura, di lang basta yun dahil parang may pagka old spanish style din ang dating nito.

Yun nga lang noong ako'y pumunta doon ay nirerenovate ang kanilang altar kaya naman di ko nakita ang magagandang imahe ng mga santo at ni Our Lady of Pillar.


Pero syempre di naman ako papapigil dahil lang yun thanks to my mobile mode na may kamera ka naman nakakuha ako kahit papaano ng mga ilang mga magagandang image at itsura ng simbahan


Natito ang mga ito..











At bago ko tapusin ang entry na ito may iiwan mo na akong isang word of ponders sa araw na ito.

A nice story to reflect:

A man experienced being robbed by thieves.
In his diary, he wrote: "Let me be thankful first,because they took my purse and notmy life; second, although they took my all, it was not that much as my faith; and third, because it was I who was robbed,not I who robbed."

Let us see God's purpose behind every trial and the good things behind the worst situation!

So paano hanggang dito na lamang muna ako hanggang sa susunod na Church Hopping ulit, sana sa susunod na hopping ko kasama ka na kablog!


XOXO

Comments

  1. Naksnaman! Ganda ng message sa huli. Puwede ko ba i-post sa Facebook?

    ReplyDelete
  2. alam mo ba, sobrang busy ko at di na ko nakakapicture haha... at buti na lang shinare mo ang mensaheng nilagay mo sa dulo ng post na ito hehe... nainspire ako haha salamat :D

    Biboy Fotograpiya
    Visit the Philippines. Filipino Photo Hobbyist.

    ReplyDelete
  3. ang galing mo talaga hehe

    photographer ka na talaga maituturing axl :)

    musta?

    ReplyDelete
  4. @gdude... hehe sige lang po sir :D

    @biboy... hehehe welcome :D

    @jay.. heheh thanks :D

    ReplyDelete
  5. sa post mo pala galing yung post ni gasul. naks

    ReplyDelete
  6. @bino.. ang labo kaya... gamit ko lang kasi yung mobile cam eh :D


    @gelo.. heheh oo :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts