Roxanne Barcelo talks about being morena and "I Found My Heart in Santa Fe"


Isa sa mga hinahangan ko sa mundo ng shownbiz noon bata pa ako at isa din sa masasabi kung finally na bigyan na sya ng totoong break sa mundo ng showbiz sapagkat alam naman natin lahat na hindi ka basta basta makikilala o tamang sabihin na star power sa showbiz ng matagal kung di ka matatag sa lahat ng mga pagsubok na darating sa ito. Isa si Roxanne Barcelo sa mga nakaranas na ito at masasabi ko din na nakayanan niya ito.



Kung tama ako ng pagkakaalala nauna ko syang napanood sa isang Youth Oriented show kung saan isa siya sa mga bida ng palabas at doon ko nakita na may potential siya dahil sa galing nyang umarte at pa marunong din sya kumanta. Isa sa mga naalala ko sa kanya noong gumawa sya ng isnag hit song noon kung saan nakaroon sya ng sariling cover doon at naging dance craze pa nga ito kung tama ako.


At ngayon muli na naman syang nagbabalik sa pag-awit kung saan ang awitin na ito ay patungkol sa kayang pagiging morena na alam naman natin lahat na bilang isang Pilipino ay dapat matuwa tayo sapagkat maraming mga banyaga ang nagkakagusto na magkaroon ng kulay nito.


Nakakaaliw lang yun kanta na iyon ay masarap pakinggan sa tainga dahil maganda ang pagkakabeat ng musika maliban pa ito ang kanyang awiting morena ay kasama sa ost ng kanyang bagong pelikula kung saan ang pamagat nito ay I Found My Heart in Santa Fe na makakasama niya ang kayang reel boyfriend na si Will Devaughn.

Nabigyan ako ng pagbigyan ako ng pagkakataon na makapanayam si Roxanne Barcelo patungkol dito sa kayang pelikula na I Found My Heart in Santa Fe.


Mapapanood ang pelikulang I Found My Heart in Santa Fe sa darating na Sept 15, 2017 sa mga sinehan na malapit sa inyo.

Comments

Popular Posts