Just Thai : Main Dishes

Pagkatapos matikman ang ilan sa kanilang mga masasarap na authentic thai food syempre di laman yun ang aming tinikman, madami pang iba ang narito ang ilan sa mga yun.

Gai Pad Gaprow (Php290)

Gai Pad Gaprow masasabi kung wala naman siyang pinagkaiba sa sa tipikal na fried chicken maliban na lamang sa tapang ng aroma nito dahil sa ginger at sa basil.


Pad Phed Moo (Php290)

Pad Phed Moo gusto ko yung paano nito nagawang maging di spicy o dahil lamang ito sa kanyang ginger at basil na ginamit kaya nagswak siya sa panlasa at sa isang katulad ko na may allergy sa spicy.

Bplah Pla Muek Kratiem (Php300)

Bplah Pla Muek Kratiem isa to sa mga naging paborito dahil sa tamang pagluto ng squid sapagkat alam naman natin kung mali ang pagluto mo ng isang squid ay magiging parang chewing gum ang effect nito at kapag kulang naman magiging malansa sa paglasa.


Kung Kratiem (Php500)

Ang gusto ko dito malasa yung prawns nila tsaka yung gulay na ginamit.

Pad Thai (Php280)

At ang huli ang isa sa mga national dish ng Thai ang Pad Thai, gusto ko kung paano magblend ng lasa ng sweet,spicy at lambot ng rice noodles masasabi ko wow, iba yung combi niya.

The tamarid and the lemongrass tea
Syempre kung may pambara kailangan mo ng panulak, isa sa mga ininom na sinubukan ko ay Tamarid Iced Tea natalaga naman natural na natural ang dating, alam yung tamarid ng candy na nabibili natin sa tindahan ganun ang lasa niya natural na natural di siya yung powder lamang na tamarid.

Lemongrass Tea ang isa rin na tinikman ko medyo na bigla lang ako sa lasa niya marahil siguro di ko akalain na ganun yung lasa niya, kung natikman mo na ang green tea masasabi kung mas malasa ang lemongrass tea na natural.

Bago ko makalimutan sa lahat ng mga call center agent friends ko mayroon sila isang promo para sa buwan ng Mayo sa lahat ng mga kakain dito na call center agents ay magkakaroon ng 25percent na discount sa inyong tutal bill basta ba ipresent ninyo lamang ang inyong valid company id ha.

Para sa iba pang impormasyon tungkol sa Just Thai pumunta lamang kayo sa kanilang opisyal na fanpage sa facebook https://www.facebook.com/pages/Just-Thai o kung di naman pumunta kayo mismo sa kanilang restaurant sa Alabang (Molito Lifestyle Center, Alabang, Muntinlupa) o di kaya tumawag kayo para magpadeliver ng kanilang yummy Thai food sa 808- 4058 or 87878!

So paano kita-kits na lamang tayo sa Just Thai kung sakali man ha.

Para sa iba pang larawan ng Just Thai pumunta lamang sa opisyal na fanpage ng AXL Powerhouse sa facebook.

Post Sign : 
Isang pasasalamat kay Ms. Kathy Ngo sa kanyang imbitasyon upang ireview ang Just Thai at sa staff/crew nito sa masaya at mabilis na service hanggang sa muli po ulit Ms, Kathy.

Comments

Post a Comment

Popular Posts