Blogging Is Fun : Blog Anniversary


This is my last part of my blogging is fun!!

Sabi nga nila kung magiging blogista ka hanggang kailan? kaya mo bang mahinto sa isang bagay na nakasanayan mo na?

Sa mundo ng blogging marami ang sumubok pero iilan lamang ang mga natirang matibay.

Di ko akalain na tatagal ako sa mundo na ito sapagkat di ko naman naisip na ang mundong ito pala ang magbibigay sa akin ng mga magagandang alala na pude kung baunin sa aking pagtanda, mga alaala pudeng ikwento sa aking mga apo sa darating na panahon.

Dahil din sa mundong ito maari ako nakilala,nakasalamuha o naging isang kaibigan.

Madalang lamang ako pagposte ng aking anniversary dahil kadalasan ay laging nahuhuli, katulad lamang ngaun, anung petsa na Marso na, eh nagsimula ako sa mundo na ito sa buwan ng Pebrero.

Kadalasan kaugalian na ng mga blogista ang humingi ng request sa kanilang kapwa blogista pagsasabit na ang aking blog anniversary, syempre natural kasama din ako sa mga yun...

Noong unang blogsary ko ako'y nagrequest ng fansign..

Narito ang ilan sa mga mababait na blogista na nagbigay ng fansign sa aking unang blog anniversary...












Salamat sa lahat na blogista na nagbigay ng kanilang fansign!!


Ang ikaltlong blog anniversary ko naman ay ang pagbukas ng isang photowalk para sa mga blogista na gusto gumala..

Tatlo lang ang pumunta pero masaya ako sapagkat sa tatlong taong iyon mas nakikila ko sila, di lamang sa kanilang blog kung di sa totoong buhay.


Salamat ng madami Boss, Joey, Theo at Noah sa pagsama sa aking munting photowalk.

Para sa detalye ng Photowalk na ito pumunta lamang sa Powerhouse Journey: Walk with me.

At sa aking ika-apat taon dito sa mundo ng blogging syempre isa ulit na umaatikabong photowalk, na inorganisa ng Powerhouse G5.






Sa lahat ng nakisaya at nakikulit sa The Temple Run : Chinese New Year Photowalk 2013, maraming salamat! Di ninyo alam kung gaano ninyo ako pinasaya ng araw na iyon.

At syempre salamat sa lahat ng followers,commentors,readers sa walang sawang pagbisita sa aking munting blog.

So paano hanggang dito na lamang ako, hanggang sa susunod na journey na lang ulit!

At sana sa susunod na journey na yun ay makasama rin kita!

Ika nga ng isang blogista na si Bagotilyo "masasabi ko nga ng tanong na “bakit ka nagba-blog?” ay katumbas lamang ng tanong na  “bakit ka nag mamahal?”
Walangdahilan o kung mayroonman ,hindikonaalam.

Comments

  1. happy aniversary din sa blog mo :)

    ReplyDelete
  2. yun na yung 3rd year? chinese new year yon ah, dapat may hiwalay na fotowalk for 3rd aniv talaga. as in papa blow out ka pa on the side... Daya hahahahaha.

    - buryok

    ReplyDelete
  3. wow pareho pala ng anniversary ang hoshilandia at ang blog mo.

    mabuhay sa iyo at sa iyong pagba-blog. naks nabanggit pa dito si Bagotilyo. (matsika nga sa kanya after ma-announce yung winners.

    Happy blogging!

    ReplyDelete
  4. wagas ang smile nung nasa third photo :) haha

    happy blog anniversary sayo.

    ReplyDelete
  5. happy BLOGSARY!!!! Yey!!! :D

    ReplyDelete
  6. happy 4th blog anniversary.. grabe tagal na ng blog mo! congrats :)

    ReplyDelete
  7. yun oh! happy anniv sa blog sir AXL :)

    ReplyDelete
  8. Bat wala yung pic greet ko. dyuk!

    Happy anniv axl :) Keep blogging!

    ReplyDelete
  9. Happy anniversary sa blog sir Axl! More blogging years to come!

    ReplyDelete
  10. yun oh! happy blog anniv 'dre! :)

    ako di ko na maalala anniv ko dahil di ko naman sinecelebrate hahahah.. ang alam ko lang matagal na ako sa blogging world! Mabuhay sa ating matitibay at di natitibag sa blogospehere ^_^

    ReplyDelete
  11. wow happy 4th blogoversary sa isa sa pinakamabait na blogger na na-meet ko --- axl!
    it's me, McRICH :)

    ReplyDelete
  12. happy blogversary sa axlppi!Cheers!

    ReplyDelete
  13. Happy Anniv po sa blog ninyo Ginoong Axl :)

    Kakainggit yung mga fansigns!

    New reader and follower here.

    ReplyDelete
  14. Happy Anniversary po... lakas maka artista ng post nyo ngayon ah... hehehe lahat kayo sikat!!!

    ReplyDelete
  15. super duper belated happy anniv sa blog mo. :D

    -khanto

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts