Childhood Bestfriends

Di ko alam kung paano ko sisimulang ang kwento ko about dito sa blog ko na to..

Itong tatlong to ay mga childhood bestfriend ko
then syempre uunahin ko kung sino ang una ko nakilala sa kanila ....



ito si Kennichi Tsugi now (Kennichi Kuroda) ewan ko lng kung yan pa rin ang gamit niyang name since japanase cia.. pero ang tawag ko sa kanya ay KEN...
nakilala ko siya dahil schoolmate ko ang kanyang cousin na sina kaye at rampell..yun ang naging start nang pagiging magkaibigan namin. siya din ang matagl kong nakasama kaya nang tumagal ay naging bestfriend ko siya..
madalas din kaming mag-aaway nito at iyakin tong batang to. simpleng away lang namin umiiyak na siya hehehe..
ang masasabi ko sakanya ay mabait at sobrang cool kasama...
Simpleng bagay lang masaya na kami.naalala ko one time pinadalhan sila ng mama niya ng playstation 1. naku! Want to sawa kami sa mga games ng PS1, siguro simula 7am hanggang 10pm, wala kaming ginawa kundi maglaro lang ng MARVEL VS CAMCOM sa PS1.ung favorite character ko dun ay si ryu at wolverine.si ken naman favorite niya si ken at spiderman.. o kaya minsan naman racing car or ung gundam loading nila. :D
as usual minsan talo ko minsan panalo hehehe,,,
anu ba ung dreams nia ung bata pa kami ung naaalala ko eh gusto nia maging superhero d ko na maalala kung sinu ung superhero na un.. isa lng masasabi ko dito sobrang bait ng taong to...
so panu dito ko muna iend ung blog ni ken baka may mali pa ko masabi sa kanya eh..

Si Ken ngaun ay nasa USA kasama ng kanyang pamilya... kahit papaano may communication parin kami thru internet.



NEXT

si Jerome d ko maalala kung anu ung family name nito basta ang alam ko japanase ung family name niya eh..
actually marami din akong memories sa taong to eh.. isa siya sa mga sobrang bait by the way may lahi siyang japanase same as Ken... ako lng ata pure pinoy eh.. anyway anu ba.... actually siya sa mga kalaro ko sa mga larong kalye sa kanya ko nga nalaman ung laromg sipa eh hehe.. tsaka lagi ako asa bahay nila.. sa room niya mga nilalaro namin mga GI Joe pa hehe.
tsaka alala ko pa may batang kapatid sia na babae sobra yabang d nman kasi siguro bata pa sia.. Pero kahit ganun un mabait naman pagtulog hehee..
namimiss ko na siya kasi pa namn sandali lng kami nagkasama ng taong to.. kasi lumipat sila ng bahay.. tinulungan ko pa nga sila pag ayos ng gamit eh... kakainis lng di ko matantandaan ung family name niya di ko tuloy mahanap sa FB ....



NEXT



Si Picaccio "Pica" Lozano isa sa mga huli kong nakilala pero isa sa mga pinakapasaway na bata ung mga bata pa. i still remember kung paano ko siya nakilala thru my yaya.. then un na start na ng pagkakaibigan then i introduce to them ken... kasi ba namn
magkapitbahay lng naman kami eh... isa sa mga memories na naalala ko sa kanya ay ang telepono alam niyo kung bkit simple lang.. may pagkapiloyo rin namn kami ung bata kami eh.. una kukuha kami ng number sa directory then tatawagan namn mostly mga fastfood chain ung tinatawagan namin then kunyari oorder kami pero ibang address ung gagamitin namin then.. sasabihin namn sa huli oh come oh your a losser whaha :)) sabay bagsak ng phone. buti na lang di pa uso ung caller id nun kung di patay kaming pareho whahaha.
tsaka meron siyang kapatid na bata sa kaya lagi kong niloloko un ang cute kasi sobrang taba ba hehe...

Pica now a model and host sa isang cable channel itago na lang natin sa channel na knowledge channel and isa sa mga membro ng STAR MAGIC arm ng ABS-CBN.



Comments

  1. Cute ah! hehe Lucky u Axl You have best and good friends!

    ReplyDelete
  2. kira is right! you are so lucky to have friends like them :D

    ReplyDelete
  3. yeah, ur so lucky coz u hav dem, n der lucky to0 of having u as one of der best friends ever!! childhood memories d'best!! ^_^

    ReplyDelete
  4. ooh shenz... yea your right childhood memories is the best :D

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts