Convo again with my angel

Convo again with my angel

axl: :D
axl: d namn ah
(here the status message of my angel in facebook
 
Angel....nakaka-intimidate ba ako??)
 
Angel: Alin?
axl: ur stats in fb
Angel: ahhh
Angel: talaga?
Angel: great
Angel: Dami kasing nagsasabi
Angel: :D
Angel: Or baka kasi, hindi pa nila ako nakakausap nun
Angel: or hindi kami close
Angel: ewan
axl: e2 lng yan
axl: interpretation mo lng yun anu ka ba
Angel: Sabi ng close friends ko eh hahaha
axl: whaaha
axl: naniwala ka namn
axl:
Angel: At minsan, sinasabi nila, kaya wala pa rin akong BF kasi naiintimidate sila lumapit
Angel: hahahahahaha
axl: sus
Angel: Sabi ko dati, edi mabuti!
axl: d ako na niniwala
Angel: totoo!
axl: isa syang lier!
axl:
axl: d ka namn mkhang suplada
axl: cute ka namn
Angel: hahaha
axl: easy to get along namn
Angel: Thanks
Angel: awww
axl: uu nga
axl: i thot nga ung una
axl: na
Angel: na intimidating ako?
Angel: or na suplada?
axl: d
axl: na maarte ka
axl: peo
axl: d namn
axl: super bait
You have sent 1 photo to
Angel.
DSCF9818.JPG
34 Share
Angel: maarte nga ba ako?
axl: d namn
axl: super sarap mo nga kasama eh
Angel: Aww, thanks!
axl: oo
Angel: Teka, sabi mo nasa Sbux ka?
Angel: Wala kang work?
axl: kahapon po
axl: asa starbucks
axl: hehhe
axl: kagabi pala
axl: nagcalls
Angel: ahhhh
Angel: akala ko this morning
axl: whahha
axl: anu oras na kau umuwi?
Angel: hmmm...mga 12mn na yata ako Nag-usap pa kami nung guest ko eh
axl: ahh i see
axl: tagal ha
axl: sign up?
Angel: Hindi pa eh
axl: aww
Angel: Hindi niya naintindihan kung anong gagawin niya
axl: anu reason?
Angel: hahahaha
axl: ahh peo napaliwagan mo ba?
axl: anu ba reason money?
Angel: Gusto niyang gawin, pero malabo sa kanya kung ano exactly yung gagawin
Angel: Partly, pwede ring money, pero ayun, ffollowup pa namin ni Jell
axl: ahh i see.. question anu ung goal nia bkit nia gagawin un?
Angel: Family niya
Angel: Pinapaayos niya yung bahay nila ngayon
Angel: may pinapaaral pa siya
axl: ahh i see
axl: thats good
Angel: determinado talaga siya in life
axl: TAMA
Angel: sobrang hindi lang niya na-gets exactly kung anong gagawin niya
Angel: hahaha
axl: whahha
Angel: Tapos yung after BOM pa, sobrang ingay
Angel: hindi niya naintindihan si Jell
axl: maingay ba
axl: naoccupy nga nga natin ung half ng taas eh
axl: puo kay kua lahat
Angel: I mean, yung sa Traf pa
Angel:
Angel: as in right after BOM
axl: whaha
axl: ganun
Angel: yeah
axl: k lng yan
axl: follow up lng yan
axl: si kua na bahala dian
Angel: kua = jell?
axl: yap
Angel: hahaha
axl: y?
Angel: Hindi ko siya matawag na kua Boss lang! hahahaha
axl: whahah
axl: may story kc un kung bkit kua natawag na KUA
Angel: Ano?
Angel: Kwento
axl: whahahah
axl: malalim eh
Angel: game game (if you don't mind)
axl: whaha ganun
axl: punta ka later?
Angel: Of course
Angel: Ikaw?
axl: yap
axl: kng d magagalit si kua whaha
axl: anu oras ka dating?
Angel: hmmm...around 6pm na rin siguro. May guest ako eh
Angel: chaka after work pa ako makakaalis
axl: aww
Angel: hehe
Angel: ikaw, what time ka punta dun?
axl: maaga
axl: dun na ko 3o 4
axl: 2.30 out ko eh
axl: :D
Angel: haha
Angel: ok
axl: aga noh
Angel: yeah
Angel: sana ganon na lang uli yung shift ko
axl: whahah
axl: may ganun sa inio
Angel is typing...
Angel: yep, dati 5am-2pm ako
axl: ahh i see

:D

Comments

Popular Posts